CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG – AmoraShop - Philips - VNShop

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

1. Quy định đổi trả: Sản phẩm được đổi trả trong vòng 03 (ba) ngày đối với khu vực nội thành; 07 (bảy) ngày đối với khu vực ngoại thành và các tỉnh thành tính từ ngày khách hàng nhận hàng; áp dụng cụ thể như sau:

  • - Sản phẩm lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, sản phẩm vận hành không đúng chức năng mô tả của nhà sản xuất.
  • - Sản phẩm  bị bể, vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển
  • - Sản phẩm không đúng quy cách hàng hóa, sai thông tin về sản phẩm, màu sắc, chủng loại, mã sản phẩm …..theo đơn đặt hàng.
  • - Sản phẩm bị thiếu linh kiên, phụ kiện kèm theo như thông báo của nhà sản xuất.

2. Điều kiện đổi trả:

  • - Sản phẩm đổi phải có Phiếu bảo hành chính hãng và kèm theo vận đơn giao hàng
  • - Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, có dán mã sản phẩm nguyên tem nhãn.

3. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả hàng:

  • - Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước
  • - Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • - Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành
  • - Khách hàng sử dụng không đúng yều cầu của sản phẩm, không đọc hướng dẫn trước khi sử dụng
  • - Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định
  • - Thời gian xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Amorashop nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

4. Sản phẩm không được đổi trả:

  • - Máy cạo râu
  • - Máy tẩy lông nữ (cạo + nhổ)

  Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline :0901.404.900

AmoraShop - Philips - VNShop
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

0901.404.900